Phòng Hub, CMTS cúp điện
Khi phòng Hub hoặc CMTS bị cúp điện thì bạn hãy:
- Giữ bình tĩnh: dịch vụ đã bị sự cố và đang tạm dừng, việc cố gắng làm nhanh hơn trong lúc mất bình tĩnh có thể làm cho vấn đề trầm trọng hơn. Nếu bạn lo lắng, hãy gọi cho bất kỳ thành viên nào của MNV hoặc An : 0907677625.
- Tắt tất cả các công tắc trên thiết bị CMTS. Trường hợp CMTS không có công tắc, hãy rút điện cách ly.
- Đảm bảo nguồn điện đã ổn định, hệ thống máy lạnh đã tốt và bạn đã thật sự sẵn sàng.
- Chờ 90 giây sau khi hệ thống điện đã ổn định.
- Bật công tắc và chạy lại thôi. Tất cả các card sẽ không bị hư hỏng.
- Chờ dịch vụ ổn định trong ít nhất 40 phút.
Các thiết bị sau có công tắc:
- Cisco 7200
- Cisco 10012
- Casa 3200
- Casa C100G
- Casa C10G
- Motorola BSR64000